Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn của một nhóm bạn thân xinh đẹp. Ngay lập tức danh tính của những cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hoa này được cư dân mạng “truy tìm”..

Nhóm bạn xinh đẹp “khuấy đảo” cộng đồng mạng những ngày gần đây chính là: Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1999, Quảng Ninh), Nguyễn Thủy ( sinh năm 1998, Hà Nội), Phan Thị Khánh Ngọc (sinh năm 1999, Nghệ An) và Đinh Ngọc Phi Linh (sinh năm 2000, Nghệ An).

Nhóm bạn thân xinh như hoa gây “bão” mạng
Nhóm bạn thân hot girl gây “bão” mạng những ngày gần đây.

Liên hệ với Thu Hiền, cô cho biết: “Tụi em cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm và nhiều tình cảm yêu mến từ phía mọi người. Những lời khen ngợi cũng chính là động lực để tụi em cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn”.

Nhóm bạn thân xinh như hoa gây “bão” mạng
Thu Hiền hiện đang theo học tại Đại học Mở Hà Nội, cô có hơn 19.000 lượt theo dõi trang cá nhân Facebook, hơn 400.000 lượt theo dõi Tik Tok.

Nhóm bạn thân xinh như hoa gây “bão” mạng
Nguyễn Thủy có hơn 81.000 lượt theo dõi Facebook và hơn 261.000 lượt theo dõi Tik Tok.

Nhóm bạn thân xinh như hoa gây “bão” mạng
Khánh Ngọc là sinh viên trường Đại học Thăng Long và có hơn 15.000 lượt theo dõi Facebook và hơn 90.000 lượt theo dõi Tik Tok.

Nhóm bạn thân xinh như hoa gây “bão” mạng
Phi Linh theo học tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP. HCM sở hữu hơn 48.000 lượt theo dõi Facebook và hơn 68.000 lượt theo dõi Tik Tok.

Cũng theo chia sẻ của Thu Hiền, nền tảng chính của tình bạn là tin tưởng và chia sẻ: “Tin nhau thì mới chơi lâu dài với nhau được, cũng như nên tâm sự và góp ý thẳng thắn với nhau. Cả 4 đứa em đều có nhiều điểm tương đồng về tính cách nên khá là ăn ý với nhau.

Hơn thế nữa, tụi em có nhiều suy nghĩ và quan điểm sống giống nhau, 4 đứa đều là kiểu ít khi nổi nóng hay tỏ thái độ nên đến bây giờ vẫn chưa xảy ra bất đồng quan điểm nào”.

Nhóm bạn thân xinh như hoa gây “bão” mạng
Cả 4 cô gái đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lượt tương tác “khủng” trên mạng xã hội.

Với Thu Hiền, trong cuộc sống cái gì cũng nên từ 2 chiều, bởi vậy, trong tình bạn em đề cao lòng tốt của bạn bè dành cho mình, và ngược lại. Bạn bè cần chân thành thật lòng với nhau, không bên nhau lúc vui cũng được nhưng có khó khăn thì nên cùng nhau gánh vác.

Nhóm bạn thân cảm thấy may mắn vì có được tình bạn đẹp, luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Với họ, dù mỗi người đều nhận được lượt tương tác, quan tâm từ đông đảo cư dân mạng, nhưng khi gặp nhau sẽ gạt bỏ hết cái mác “người nổi tiếng” mà mọi người thường nói.

Dù mỗi người đều có công việc, cuộc sống riêng khá bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian để chuyện trò, cùng nhau vun vén một tình bạn bền chặt.

Nhóm bạn thân xinh như hoa gây “bão” mạng
Hiện tại, những hình ảnh của nhóm bạn thân gồm 4 cô gái xinh đẹp này vẫn được cư dân mạng truyền tay và không tiếc dành khen những lời có cánh.