Phương Thảo, Thu Hà, Khánh Huyền là những cô giáo nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp. Ngày khai giảng đã qua, các cô đều hy vọng vào một năm học mới nhiều “quả ngọt”.

Lưu Thị Phương Thảo

Ước vọng năm học mới của những cô giáo xinh đẹp dịu dàng
Năm học mới, Phương Thảo chủ nhiệm lớp 2. Cô giáo xinh đẹp này hy vọng sẽ có một năm học với nhiều thành quả tốt.

Phương Thảo đến từ Thái Bình, hiện đang là giáo viên tiểu học tại một trường Tiểu học ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ước vọng năm học mới của những cô giáo xinh đẹp dịu dàng
Trang cá nhân của cô giáo tiểu học xinh đẹp cũng có lượt tương tác rất tốt.

Phương Thảo cũng tâm sự rằng, nghề giáo đòi hỏi bản thân mỗi nhà giáo phải thật sự có đam mê, sự kiên trì, lòng nhiệt huyết với nghề và phải đặt chữ tâm lên hàng đầu. Nếu không có những yếu tố trên thì thật sự rất khó để dài lâu với nghề.

Quan điểm sống của Phương Thảo chính là: “Hãy sống hết mình. Những gì đã qua mình cho qua, hướng tới những thứ tốt đẹp. Sống trọn vẹn hiện tại và sống cho những dự định của tương lai”.

Đỗ Thu Hà

Ước vọng năm học mới của những cô giáo xinh đẹp dịu dàng
Cô giáo Đỗ Thu Hà đón ngày khai giảng với tâm thế phấn khởi, nhiều hy vọng.

Đỗ Thu Hà được cư dân mạng ưu ái gọi với danh xưng “cô giáo hot girl” nhờ nhan sắc xinh đẹp, gương mặt khả ái. Năm học mới, Thu Hà vẫn là chủ nhiệm lớp 1, trường Tiểu học Đại Từ, Hà Nội.

“Mình được chia sẻ, được gần gũi hơn với các bạn nhỏ. Mình đã được nhận rất nhiều tình cảm và cũng muốn được đem những tình cảm của mình qua những nét chữ, những con số để truyền tải tới các em học sinh.

Chắc là mình có duyên với các bạn nhỏ lớp 1 nên năm nay mình vẫn chủ nhiệm, đồng hành cùng các bạn lớp 1”, Thu Hà chia sẻ.

Ước vọng năm học mới của những cô giáo xinh đẹp dịu dàng
Hà mong muốn “mỗi ngày đến trường là một ngày vui” với các bạn học sinh.

Chia sẻ về niềm đam mê trở thành người “gieo chữ”, Thu Hà cho biết: “Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, được sống trong tình cảm, sự quan tâm ân cần của các thầy cô giáo khiến mình thực sự rất ngưỡng mộ họ. Và mình đã quyết tâm đi theo con đường này”.

Nguyễn Khánh Huyền

Ước vọng năm học mới của những cô giáo xinh đẹp dịu dàng
Cô giáo mầm non Khánh Huyền rạng ngời trong ngày khai giảng.

Thiều Thị Khánh Huyền là giáo viên mầm non trường Sunrise, Nghệ An. Huyền tâm sự: “Mình không xem rằng việc được mọi người biết đến là nổi tiếng, bởi mình thấy bản thân chưa đến mức đó”.

Với Khánh Huyền, điều đáng tự hào nhất cho đến thời điểm hiện tại chính là được trở thành một cô giáo mầm non, được đồng hành cùng sự trưởng thành của các bé.

Ước vọng năm học mới của những cô giáo xinh đẹp dịu dàng
Ước mơ của Huyền chính là làm giáo viên mầm non, vì Huyền quý trẻ, thích sự ngây ngô, trong sáng của các con.

Với Huyền, giáo viên mầm non cũng giống như làm dâu trăm họ, đôi khi có những áp lực đặc thù. Bản thân cô luôn chú tâm đến giáo án và đồ dùng, đồ chơi vào các tiết dạy phải phong phú, đa dạng, hầu như là các món đồ các cô giáo tự tay chuẩn bị.